Quan hệ tình dục nhiều cô bé có bị rộng ra ?

Quan hệ tình dục nhiều cô bé có bị rộng ra ? Quan hệ tình dục nhiều âm đạo có bị rộng ra ? Quan hệ nhiều âm đạo có bị to và rộng ra ? Làm gì để thu  hẹp âm đạo


Sau đây là 1 số thông tin mà Bít Tuốt tìm hiểu được khí có 1 bạn đặt câu hỏi gửi tớiBít Tuốt. Và mình cũng tìm được 1 số nguồn bào uy tín như eva.vn ... để chia sẻ với bạn

Có một số tình huống gặp phải như sau:
- Bạn gái không cho quan hệ nhiều vì sơ cô bé bị rộng ra
- Bạn trai nghi ngờ khi thấy âm đạo của người yêu rộng và cho là người yêu đã từng quan hệ tình dục nhiều lần
Sau đâu mình xin giải đáp các tình huống kia qua các thông tin mà mình biết được

Vậy quan hệ nhiều "cô bé" rộng ra? 

Mỗi phụ nữ có một kích cỡ vùng kín khác nhau, điều này cũng giống như nam giới vậy. Tuy nhiên, các cơ quanh vùng kín có khả năng co giãn cực tốt, đồng nghĩa với việc chúng có thể giãn ra và co về đúng kích thước cũng như hình dạng ban đầu sau khi "quan hệ" hoặc kể cả sau khi sinh con.

Quan hệ tình dục nhiều cô bé có bị rộng ra ?
Trong khi quan hệ, do bị kích thích, hưng phấn mà các cơ vùng kín giãn ra, tạo cảm giác vùng kín có vẻ rộng ra. Nhưng điều đó không có nghĩa là “cô bé” bị rộng ra. Việc âm đạo được nới lỏng ra khi bị kích thích là điều tạo điều kiện thuận lợi cho việc quan hệ tình dục và chuyện sinh sản sau này. Điều này cũng có nghĩa là khi quan hệ nếu “cô bé” cứ khăng khít một cách thái quá thì là chưa được kích thích đầy đủ.

Sau cuộc “yêu” kết thúc, “cô bé” lại trở về trạng thái ban đầu của nó và hoàn toàn không có chuyện bị giãn ra như bạn gái em nghĩ. Ngay cả chuyện sinh sản say này, “cô bé” cũng khó mà rộng ra sau khi một em bé chào đời.

Nói tóm lại, việc đánh giá một phụ nữ từng quan hệ nhiều hay ít chỉ dựa vào độ giãn của “cô bé” là định kiến hết sức sai lầm và phản khoa học. Kích thước “cô bé” sẽ chỉ thực sự thay đổi do 1 trong các trường hợp: sinh con nhiều lần, hoặc do tuổi tác và quá trình mãn kinh. Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên rằng nếu cảm thấy không tự tin với kích thước vùng kín, bạn hãy thử tìm tới bài tập Kegels và biến nó thành thói quen luyện tập vùng kín hằng ngày.

Làm gì để thu nhỏ âm đạo

Hiện nay trên thi trường có rất nhiều sản phẩm như thuốc xịt , hay gel bôi với những lòi quảng cáo hấp dẫn có hiệu quả tức thì nhưng theo lời BS Vũ Bá Quyết, BV Phụ sản TƯ, bày tỏ sự lo ngại trước việc chị em phụ nữ đang quá tin tưởng vào những lời quảng cáo vô căn cứ.

BS Quyết cho biết, hiện nay trên thế giới không có một loại thuốc nào uống hay bôi mà có tác dụng thu nhỏ âm đạo. Những loại gel, kem bôi hay thuốc uống quảng cáo trên thị trường hiện nay hầu hết là sản phẩm chưa được kiểm định về chất lượng, không nguồn gốc rõ ràng và không có trong danh mục các loại thuốc dùng cho sản phụ khoa nên việc sử dụng bừa bãi sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Với một số loại thuốc bôi, có thể người dùng sẽ có cảm giác khít giả trong một thời điểm nào đó, nhưng về lâu dài nó có thể gây dị ứng, viêm nhiễm phụ khoa và những tác dụng phụ khác chưa thể biết rõ.

Theo lời khuyên của BS. Quyết, để thu hẹp âm đạo, chị em nên chọn phương pháp an toàn, hiệu quả nhất là phẫu thuật tái tạo. Phương pháp này rất đơn giản, chỉ mất khoảng 30 phút phẫu thuật, chị em đã lấy lại được sự tự tin cho mình. Sau phẫu thuật khoảng từ 6 tuần đến 3 tháng là bệnh nhân hoàn toàn bình phục.

Chúc các bạn có được quyết định và suy nghĩ đúng đắn cho mình !

1 comments:

This comment has been removed by a blog administrator.

Post a Comment