LES - Nữ đồng tính quan hệ tình dục với nhau như thế nào?

Nữ đồng tính - LES quan hệ tình dục với nhau như thế nào?
Nữ đồng tính - LES quan hệ tình dục với nhau như thế nào? Nữ đồng tính quan hệ tình dục như thế nào ? Quan hệ tình dục nữ như thế . Nữ đồng tính họ quan hệ tình dục ra sao. Hình ảnh clip les nữ đồng tính quan hệ tình dục.
Chắc hẳn có nhiều bạn tò mà muốn biết những bạn nữ đồng tính họ sẽ quan hệ tình dục như thế nào hãy cùng Bít Tuốt tìm hiểu chi tiết qua những thông tin dưới đây:

- Đối với 1 số les, tình dục đóng vai trò quan trọng hàng đầu, Nhưng đối với số khác, đặc biệt đối với phụ nữ dị tính, tình dục giữ vai trò ít quan trọng hơn. Les với bản chất nữ tính của mình thường có hòa hợp rất tốt về cảm xúc, làm cho cả 2 được hạnh phúc. Đàn ông và phụ nữ dị tính cần phải học tập điều này. Vì thế trong quan hệ đồng tính với phụ nữ, bạn sẽ phát hiện được những lợi thế còn tiềm ẩn ở phụ nữ dị tính.

- Tình dục nữ có thể mang đến nhiều thoả mãn về cảm xúc hơn. Hầu hết trong các mối quan hệ của les, sự dịu dàng và gắn bó luôn đóng vai trò rất quan trọng. Những cử chỉ gần gũi như ôm ấp, hôn hay vuốt ve được phụ nữ đánh giá cao và là điểm cơ bản trong quan hệ tình dục của les nhưng thường không có chỗ đứng trong quan hệ dị tính. Đó không phải là “khúc dạo đầu” trước khi “lâm trận” mà là bản chất quan trọng và là giá trị độc lập của tình dục đồng tính nữ. Tình dục của les ít đoán được trước hơn là tình dục dị tính mà trong đó hành vi làm tình và sự cực khoái được coi là mục đích cuối cùng và phải đạt cho bằng được. 1 cặp les hơn hẳn 1 cặp dị tính ở chỗ họ sử dụng tất cả thời gian gần gũi cho sự khoái cảm đạt được từ những nụ hôn trao nhau, những cái vuốt ve và sự va chạm của thể xác mà hoàn toàn không cần phải quan tâm về khả năng làm cho nhau đạt đến sự cực khoái.

- Tình dục đối với les, sự thiếu cực khoái không đặt ra vấn đề nghiêm trọng. Phần lớn đạt được điều đó qua sự kích thích bên ngoài chỗ kín (âm vật), hơn là những tác động vào sâu bên trong (âm đạo). Hơn thế nữa, người phụ nữ với kinh nghiệm và hiểu biết về xúc cảm của chính mình sẽ đạt hiệu quả hơn đàn ông trong việc đưa người bạn tình đến sự hưng phấn tột cùng.

- Trong quan hệ tình dục của les, những người phụ nữ thường chân thành với nhau, họ không làm ra vẻ đạt đến cực khoái. Nếu 1 người gặp trở ngại trong “chuyện đó” thì cả 2 sẽ cùng cố gắng giải quyết chứ không giả vờ hoặc lơ nó đi.

- Tình dục đồng tính nữ có thể kéo dài vì nó không bị giới hạn bởi sự phóng tinh hay cực khoái như trong tình dục dị tính. Lần đạt cực khoái đầu tiên của phụ nữ không phải là dấu hiệu kết thúc, ngược lại, đàn ông thường không đủ khả năng “lên đỉnh” lần 2 hoặc hoàn toàn đánh mất sự hứng thú với tình dục sau lần xuất tinh đầu tiên.

- Về khía cạnh các kỹ thuật làm tình ở lesbian thì các nghiên cứu ghi nhận một số hình thức sau: ôm ấp, hôn khắp cơ thể, vuốt ve, hôn môi, liếm, mân mê vú, thao tác miệng – bộ phận sinh dục, cho ngón tay hay lưỡi vào âm đạo, thủ dâm... Trong 1 nghiên cứu cho thấy có 70% lesbian áp dụng hình thức thao tác miệng – bộ phận sinh dục trong khi làm tình. Các phương pháp thường được sử dụng để đạt cực khoái ở lesbian là thao tác miệng – bộ phận sinh dục hay thao tác tay – bộ phận sinh dục.

3 comments

Nhiều du khách có nhu cầumua đồ cũ tại nhật bản để tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm lời chúc ngày 8 3 hay ý nghĩa dành cho người mẹ, người cô, người chị. Bên cạnh đó những lời chúc ngày 8 tháng 3 hài hước luôn là điều thú vị dành cho nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những món quà tặng luôn quan trọng. Vậy 8-3 tặng quà gì cho người yêutin nhắn 8/3 hay cho người yêu.
Quý khách có nhu cầu ship hàng từ trung quốc về tphcm hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi. Chúng tôi nhận mua hàng sỉ từ trung quốcmua hàng ship hàng từ mỹ để quý khách có thể kinh doang những mặt hàng mà mình ưa thích. Fan page của chúng tôi quý khách có thể truy cập và liện hệ trực tiếp tại: Vận chuyển hàng Trung Quốc facebook - mua hàng trên amazon ship về việt nam

Reply
This comment has been removed by a blog administrator.
This comment has been removed by a blog administrator.

Post a Comment