Nên quan hệ tình dục vào thời điểm nào để tốt cho sự thụ thai

Nên quan hệ tình dục vào thời điểm nào để tốt cho sự thụ thai


Nên quan hệ tình dục vào thời điểm nào để tốt cho sự thụ tinh. Thời gian quan hệ tình dục tốt nhất. Quan hệ vào ngày giờ nào để tốt cho sự thụ thai. Thời gian tốt để quan hệ vợ chồng. Thời điểm quan hệ để dễ thụ thai


Martha Lee, nhà tình dục học lâm sàng đã chỉ ra rằng nam giới thường thích quan hệ tình dục trong buổi sáng vì khi ngủ dậy, họ có sự cương cứng.

Tuy nhiên, cũng theo bà, ngay cả khi không có hiện tượng này vào buổi sáng, đàn ông vẫn không quá khó khăn để tạo cho mình hưng phấn kích thích bởi các mạch máu đã được nghỉ ngơi thoải mái sau một đêm ngon giấc. Chính vì vậy, họ thích quan hệ tình dục vào buổi sáng sớm hơn nữ giới.

Với sex vào sáng sớm, sự vội vàng cũng đem lại cảm giác hưng phấn rất thú vị. Không cần mất nhiều thời gian cho khúc dạo đầu, sex khi được cả hai tập trung cao độ sẽ rất nhanh thăng hoa.

Việc cương cứng là mối quan tâm khá lớn của nam giới khi quan hệ tình dục. Sáng sớm, với cơ thể khỏe khoắn, họ thấy tự tin hơn vào khả năng của mình. Những kích hoạt tình dục trở nên dễ dàng hơn và đương nhiên, khi sự tự tin tăng lên, tình dục sẽ dễ dàng thỏa mãn hơn.

Quan hệ tình dục vào buổi sáng

Quan hệ tình dục vào buổi sáng – tạo cảm giác rạo rực 

- Theo các nhà nghiên cứu cho biết, đối với một người đàn ông, thời gian tốt nhất cho quan hệ yêu đương là buổi sáng. Ngoài ra, đa số đàn ông thức dậy trong tình trạng cương dương vì sự lưu thông máu tới “cậu nhỏ” được tăng cường suốt đêm. Anh ta nhìn thấy nó “hiên ngang” và muốn “ra trận” thay vì để mặc cho nó trở về trạng thái bình thường.


- Khi một người đàn ông có mức testosterone cao hơn và đã được nghỉ ngơi, anh ấy sẽ có nhiều năng lượng hơn dành cho quan hệ tình dục. Sinh lực đó sẽ giúp anh ấy “bền bỉ” hơn.

6 - 7 giờ sáng là thời điểm tốt nhất của đàn ông

Nếu quan hệ vào thời gian này thì chàng sẽ mạnh mẽ hơn mọi khi. Sau một đêm nghỉ ngơi, cơ thể nam giới phục hổi và tràn đầy năng lượng hơn. Đồng thời hóc môn nội tiết nam giới tiết nhiều hơn nên thời gian cậu nhỏ “cương cứng” là lâu hơn. Lúc này tâm lí nam giới tương đối thoải mái và tự tin hơn trong quan hệ nên bạn có thể bắt đầu một ngày mới với chàng một cách nhẹ nhàng nhưng nồng cháy lửa yêu.


Quan hệ tình dục vào buổi trưa - bất lợi yêu đương

- Ban ngày, Testosterone giảm sút do hoạt động làm việc của nam giới. Điều đó có nghĩa đây là thời điểm đấng mày râu không dễ bị hưng phấn, bất lợi nhất cho chuyện yêu đương. Làm việc liên tục từ sáng, lúc này cơ thể cần nghỉ ngơi, thư giãn để nạp thêm năng lượng.

- Khả năng tư duy cũng bị hạn chế do lượng máu được cung cấp lên não ít hơn lúc bình thường. Các cơ bắp cũng không đủ năng lượng để hoạt động, vì sau khi ăn, gan cần tích lũy các khoáng chất và nhất định không chia sẻ cho bất cứ cơ quan nào.

Tuy nhiên, sau khi nạp thêm năng lượng từ thực đơn ăn trưa và có thời gian nghỉ ngơi nhất định, tâm trạng của nam giới tốt trở lại. Nếu như nhận được tín hiệu tích cực từ bạn tình thì quan hệ tình dục sau khi ăn trưa sẽ là một phân đoạn rất vui vẻ.

Quan hệ tình dục và ban đêm - thời điểm thích hợp

Nên quan hệ tình dục vào thời điểm nào để tốt cho sự thụ thai
- Đàn ông thích làm chuyện đó vào buổi tối là tuýp người tuân theo quy luật. Anh ta thích mọi việc diễn ra đều đặn và không vội vàng hấp tấp. Đấng mày râu thuộc tuýp này thích cảm giác thong thả khám phá từng xăngtimet trên cơ thể người tình.

Tuy nhiên, sau bữa ăn tối, trong cơ thể nam giới sản xuất ra một loại hocmon đặc biệt tạo cảm giác buồn ngủ. Nhưng đến đêm, mức tăng testosterone của nam giới cao trở lại. Và đây là thời gian chàng luôn sẵn sàng khởi động.

8 giờ tối là lúc nam giới không ổn định về tình dục nhất

Đây là khoảng thời gian mà nội tiết tố nam biến động mạnh nhất trong ngày do vậy kèm theo sự mệt mỏi là ham muốn của chàng sẽ giảm mạnh. Vì thế nên tránh quan hệ trong thời gian này vì sẽ khó đạt cực khoái cho chàng.

10 giờ tối là lúc não phụ nữ hoạt động mãnh mẽ với sex

- Theo các chuyên gia của trường Đại học Y Harvard, lúc 10 giờ tối là lúc não phụ nữ hoạt động mạnh mẽ khi tiếp nhận các thông tin về sex. Vào thời điểm này trí tưởng tượng của nàng sẽ bay cao trong các hình ảnh, nội dung về tình dục. Các ông chồng nên lợi dụng thời điểm này để đưa nàng thăng hoa.

- Sinh hoạt vợ chồng lúc này là liều thuốc ngủ tuyệt vời nhất vì sau những cực khoái, giấc ngủ sẽ đến ngon hơn, dấu hiệu một buổi sáng thức giấc khoan khoái hơn. Những lần ân ái như thế là giải pháp lý tưởng để vứt bỏ đi áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Các thời điểm bạn không nên quan hệ tình dục

Khi cơ thể và tinh thần mệt mỏi

- Khi đang ở trong tình trạng mệt mỏi, tinh thần ủ rũ do lao động trong thời gian dài, thức đêm hay vừa đi xa về… các bạn tuyệt đối không miễn cưỡng quan hệ tình dục. Điều này có thể dẫn đến tâm lực suy kiệt, gây nên các chứng bệnh tình dục mãn tính. Thậm chí, nó còn có thể gây nên tình trạng kiệt sức, mất sức, gây bất tỉnh đột ngột, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Khi vừa tắm xong

- Khi chúng ta tắm, đặc biệt là tắm nước nóng, tuần hoàn máu trong cơ thể sẽ tăng nhanh khiến các mạch máu dưới da nở ra. Việc quan hệ tình dục ngay khi vừa tắm xong sẽ khiến các cơ quan sinh dục bị xung huyết, đồng thời làm gia tăng gánh nặng cho tuần hoàn máu toàn thân. Nó khiến cho hệ tuần hoàn máu bị mất cân bằng, dẫn đến thiếu máu cục bộ và gây nên những hậu quả rất nghiêm trọng đối với sức khỏe, thậm chí là cả tính mạng của chúng ta.

Khi say rượu, bia

- Theo y học hiện đại, thành phần cồn có trong rượu, bia là nguyên nhân gây hạn chế sức sống của các tế bào sinh dục. Khi chúng ta quan hệ trong tình trạng say rượu, bia, sự kết hợp của tinh trùng đã bị cồn làm tổn hại với trứng sẽ dẫn đến những biến đổi bất lợi về số lượng nhiễm sắc thể. Điều này khiến cho sau này khi phụ nữ mang thai, thai nhi phát triển không tốt, trí lực suy giảm, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sau này của đứa trẻ.

Trong thời kỳ “đèn đỏ”

- Trong thời gian “đèn đỏ”, niêm mạc tử cung của các XX bị tổn thương và xuất huyết, cổ tử cung mở rộng hơn lúc bình thường. Không chỉ thế, nồng độ axit ở âm đạo lúc này cũng bị máu hòa loãng, khiến cho khả năng phòng chống vi khuẩn bị suy giảm.

- Khi chúng ta làm “chuyện ấy” trong những ngày này, âm đạo sẽ bị ra nhiều máu hơn, dẫn đến thời gian kinh nguyệt bị kéo dài. Không những thế, đó còn là lý do khiến vi khuẩn xâm nhập âm đạo, gây nhiễm khuẩn, nhiễm trùng, dẫn đến viêm cổ tử cung, viêm âm đạo. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của các XX, thậm chí còn ảnh hưởng về lâu dài nếu bệnh không được chữa kịp thời.

Thời kỳ đầu – cuối mang thai và 2 tháng sau sinh

- Trong thời gian 3 tháng đầu mang thai, chúng ta cần tránh quan hệ vì những kích thích lúc này sẽ làm cho tử cung co bóp, dễ dẫn đến sảy thai, đặc biệt là ở những người có tiền sử sảy thai. Bên cạnh đó, thời gian 2 – 3 tháng trước ngày sinh cũng là thời điểm cần chú ý vì quan hệ lúc này sẽ khiến cho vi khuẩn xâm nhập vào khoang chậu của các XX, gây nhiễm trùng cơ quan sinh dục và dẫn đến đẻ non.

- Sau khi sinh con, âm đạo và tử cung của các XX thường phải chịu những tổn thương khá lớn. Không chỉ thế, sức khỏe của các bạn nữ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ, khả năng phòng chống bệnh tật suy giảm. Vì thế, chúng mình cũng nên hạn chế làm “chuyện ấy” trong khoảng thời gian 2 tháng này.

Khi đang mắc bệnh

- Khi đang mắc các căn bệnh như huyết áp cao, biên độ huyết áp lớn, tắc cơ tim cấp tính, viêm gan cấp, viêm phổi cấp, lao phổi hay các căn bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, bệnh lậu, giang mai, AIDS…, các bạn cũng cần tránh quan hệ chăn gối. Việc quan hệ lúc này không chỉ khiến cho bệnh tật bị lây nhiễm mà nó còn làm suy giảm sức khỏe, sức đề kháng của người bệnh, khiến tình trạng bệnh nặng và khó chữa trị hơn.

2 comments

Bài viết thật hay và ý nghĩa. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
Mencare.vn: Thuốc mọc râu nakashima

Reply

Thanks bài viết của admin
……………………........
Nguồn: lamtoduongvat.com
Chia sẻ thêm: ""Làm to dương vật"" - bí quyết tuyệt vời cho "chuyện ấy"

Reply

Post a Comment