GAY - Nam đồng tính quan hệ tình dục như thế nào ?

Quan hệ tình dục của người đồng tính nam như thế nào ?
Nam đồng tính quan hệ tình dục như thế nào ? Quan hệ tình dục của người đồng tính nam như thế nào ? Người đồng tính nam quan hệ như thế nào ? Gay quan hệ tình dục như thế nào. BD làm tình qua đường nào ? Clip hình ảnh gay quan hệ tình dục. Nam đồng tính quan hệ tình dục như thế nào
Có một số bạn khá là tò mò không biết là người giới tính thứ 3 họ quan hệ tình dục như thế nào, bằng các nào để có thể gây hưng phấn và đạt cực khoái. Hãy cùng Bít Tuốt tìm hiểu về vấn đề này nhé:

Giới gay thích quan hệ tình dục bằng đường hậu môn. Mà hậu môn vốn dĩ không giống như âm đạo (âm đạo sẽ có khoái cảm nếu được kích thích). Như vậy, trong quan hệ kiểu này, người “bị đâm” có thực sự khoái cảm ở hậu môn không?

- Bởi vì cái mà gay ham muốn là bộ phận sinh dục của nam cho nên khi có những sự ma sát thì họ đã cảm thấy hưng phấn rồi.

- Trong hậu môn có một cái cục nhỏ rất sâu bên trong, khi dương vật chạm vào thì sẽ gây khoái cảm. Hơn
nữa về phía kẻ cho dương vật vào, bởi vì hậu môn càng nhỏ nên ma sát càng lớn, rồi khoái cảm cũng cao lên.

- Nhưng bởi vì hậu môn không giống âm đạo của phái nữ, không có dịch nhầy tiết ra nên họ cần dùng thuốc bôi trơn khi quan hệ.

- Tuy nhiên quan hệ đôi lần đầu sẽ đau do hậu môn chưa thông và nở rộng.Khi hai người nam quan hệ tình dục với nhau thì không có khả năng sinh sản. Mọi hành vi tình dục ở con người có tiếp xúc dịch cơ thể của người khác đều được xem là có nguy cơ nhiễm bệnh đường tình dục. Mặc dù khả năng lây nhiễm là khác nhau ở các hành vi khác nhau, nhìn chung tất cả các hành vi tình dục giữa hai (hay nhiều) người đều được coi là con đường lây nhiễm hai chiều, cả top và bottom đều có nguy cơ, mặc dù bottom nguy cơ cao hơn.

- Tình dục hậu môn được coi là gắn liền với người đồng tính nam. Trong quan hệ kiểu này, người dùng dương vật gọi là top. Người kia gọi là bottom/bot. Lựa chọn thay đổi tùy theo mỗi người.

- Ngoài quan hệ tình dục bằng hậu môn người đồng tính còn quan hệ bằng miệng cũng như các cặp nam nữ bình thường khác nếu họ thấy thích thú với hình thức quan hệ tình dục này
 

2 comments

This comment has been removed by a blog administrator.
This comment has been removed by a blog administrator.

Post a Comment