Làm sao để quan hệ lâu kéo dài thời gian xuất tinh

Làm sao để quan hệ được lâu - Kéo dại thời gian xuất tinh. Làm gì để lâu xuất tinh trong quan hệ tình dục.Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ. Ăn gì để kéo dài thời gian khi quan hệ.Làm thế nào để ngăn chặn xuất tinh sớm.Biện pháp kéo dài thời gian xuất tinh khi quan hệ.Những biện phap giúp bạn quan hệ được lâu hơn
Làm sao để quan hệ được lâu - Kéo dài thời gian xuất tinh

1. Làm chủ sự thủ dâm 

Có một bí quyết không được lành mạnh lắm nhưng các bác sĩ nam học cho rằng "thỉnh thoảng người đàn ông có thể áp dụng để gây ấn tượng với bạn tình".

Trước khi sinh hoạt tình dục 2-3 tiếng, nếu chịu khó "thủ dâm" thì khi vào cuộc người nam sẽ cầm chừng dài hơn được 5-10 phút (thậm chí hơn nữa,nhưng đừng có lạm dụng thủ dâm vì nó có thể gây tác hại ngược lại đó là làm cho bạn xuất tinh sớm hơn).

2. Ép chặt “bảo bối” 

Biện pháp này cần có sự tham gia của bạn tình nữ. Các nhà tình dục học đã nghĩ ra cách này để làm cuộc yêu trở nên lâu hơn. Nàng dùng những ngón tay bóp mạnh vào quy đầu gây đau, ức chế mạnh thậm chí làm dương vật bị xìu đi. Khi hết giai đoạn “gay cấn”, cuộc sinh hoạt lại có thể tiếp tục, và lại “stop” khi đến “hạn độ” và lại khởi đầu lại khi “đến hạn” cho phép. Nhiều khi người phụ nữ phải bóp mạnh “không thương tiếc” và chính vì có hành động cương quyết đó, sự thành công của ông chồng trong việc kiểm soát xuất tinh của mình sẽ đến nhanh chóng hơn.

3.Kiểm soát sự về đích 

- Quá trình hưởng ứng tình dục gồm có 4 pha: kích động, cao trào, cực khoái và kết thúc. Mẹo nhỏ ở đây là bạn phải cảm nhận cơ thể mình đang ở quá trình nào. Khi cơ thể bị kích động các bộ phận đều phát huy hết công suất. Nếu cả chu trình lên được đánh số 1-10 thì hãy luôn giữ mình tại vị trí số 7.

4. Bài tập tình dục 

- Kegel là bài tập này giúp bạn dừng sự xuất tinh trong khi vẫn vui thú với sex. Biện pháp này là cách tốt nhất để điều khiển sự co bóp của các cơ PC (pubococcygeal), giúp làm ngừng dòng nước tiểu có tác dụng trong việc trị đái rắt.

Cách làm: Co thắt cơ PC 3 lần mỗi ngày, mỗi lần lặp lại 20-25 lần. Đây là một bài tập đơn giản mà bạn có thể làm bất cứ lúc nào. Sau một tháng, cố gắng kéo dài mỗi lần co thắt, giữ cho được 2 giây. Từ từ nâng lên đến 10 giây. Một khi các cơ PC ở trạng thái tốt nhất, bạn có thể điều khiển nó để đạt đến sự lướt trên những đỉnh điểm hưng phấn mà không phải ‘rơi tự do’ quá sớm
5. Ấn nhưng không đẩy 

- Ấn mạnh vào điểm cuối cùng của “cậu nhỏ” trong khi bạn vẫn ở trong "khu cấm địa". Điểm cuối này chứa đựng nhiều dây thần kinh nhạy cảm giúp bạn giảm tải việc “nã đạn”. Trong khi “tiếp xúc” hãy chỉ tâp trung vào những chuyển động nhỏ tại nơi nông nhất của “tam giác bí ấn”. Làm tốt việc này bạn sẽ tránh được việc phất cờ trắng.

6.Sử dụng bao cao su

- Một cách hữu hiệu khác làm kéo dài thời gian "đạt đỉnh" nữa là sử dụng các loại bao cao su đặc biệt có tác dụng làm giảm cảm giác.

- Các loại bao cao su này dùng chất bôi trơn Benzocaine, vì vậy nó có thể giúp bạn kéo dài thêm một vài phút. Tuy nhiên, bạn phải đặc biệt chú ý mang bao cao su đúng chiều. Nếu không, mặt bao  cao su có Benzocaine sẽ quay ra ngoài và làm giảm cảm giác của bạn tình.

7. Tiến tới hiệp 2 

Trong trường hợp thông thường, sau khi nam giới “xuất binh” lần 1 lại có thể “thẳng đứng” được tiếp, thì thời gian để “lên đỉnh” của lần 2 sẽ kéo dài hơn, vì vậy, có thể trải nghiệm cảm giác “2 lần vui vẻ một đêm”.

8. Để nàng được “ở trên” 

“Dụng cụ sung sướng” khá thoải mái và thích thú khi được ở phía dưới “cô bé”. Khi nàng là phi công trên trời cao hãy yêu cầu cô ấy có những đương bay lượn lờ và chậm rãi, thỉnh thoảng có vài pha mạo hiểm để tăng sức chịu đựng cho bạn.

9. Đừng nghĩ đến việc “về đích” 

Não là nơi chỉ huy và chịu trách nhiệm về sự cực khoái của bạn đồng thời có thể phát đi tín hiệu bắt bạn dừng lại việc đó.

Nếu bạn nghĩ nhiều đến “đỉnh vinh quang” thì bạn càng nhanh “xuất”. Hãy phân tán sự tập trung ra nhiều nơi khác như bắp đùi và hông cuả nàng. Khuếch tán sự thích thú toàn bộ cơ thể làm bạn chỉ muốn tận hưởng mà thôi.

Một số mẹo giúp kéo dài thời gian xuất tinh khi quan hệ


Một số mẹo giúp kéo dài thời gian xuất tinh khi quan hệ

1. Mẹo ngâm cậu nhỏ

Ngâm mình vào bồn tắm nước nóng để “cậu nhỏ” của mình ấm trước khi “nhập cuộc”. Cách này có tác dụng làm cho dương vật bớt nhạy cảm và quen dần với môi trường ấm, để cho nó không quá nhạy cảm khi bạn đưa nó vào âm hộ ấm áp của bạn tình.

2. Mẹo dừng lại và bắt đầu

Khi bạn bắt đầu có cảm giác muốn xuất tinh, bạn có thể tạm dừng lại để giảm các kích thích tới dương vật trước khi bị xuất tinh. Có nhiều cách để dừng lại, Có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo một vài giây, hoặc không cần rút dương vật ra khỏi âm đạo mà để nguyên ở trong đó nhưng không có sự di chuyển ra vào hoặc di chuyển từ từ chậm lại. Sau khi cảm muốn xuất tinh giảm xuống, thường là sau 30 giây, sau đó bạn có thể tiếp tục đẩy và giao hợp trở lại. Cách dừng lại và bắt đầu này có thể được lặp đi lặp lại nhiều lần. Trao đổi với bạn nữ là cách hay đối với bạn. Hãy để đối tác của bạn biết rằng bạn đang đạt đến cực khoái và có thể làm chậm lại hoặc tạm dừng.

3. Mẹo thở sâu và thư giãn

Có thể bạn không biết mẹo này, thở sâu và thư giãn trong khi giao hợp có thể giúp đỡ bạn rất tốt! Điều này làm cải thiện tốt nhất cho hiện tượng xuất tinh sớm của bạn, đó là làm hạn chế sự lo lắng hay căng thẳng. Do tác dụng thư giãn của nó, một số người đàn ông báo cáo rằng uống một (chỉ một, kẻ) ly rượu vang đỏ trước khi làm tình có thể giúp đỡ.

Khi bạn có hiện tượng muốn xuất tinh, bạn có thể hạn chế nó bằng cách suy nghĩ về những việc khác như công việc ở văn phòng hoặc thể thao cũng có thể giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm. Chỉ cần nhớ không nghĩ tới “Xuất tinh”!

4. Mẹo ấn điểm cuối của dương vật

Cách này bao gồm việc nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của dương vật (là điểm giữa của gốc dương vật và hậu môn), có tác dụng ngăn chặn sự kích thích tình dục. Cách này có thể được thực hiện bởi bạn hoặc đối tác của mình, và có thể được lặp đi lặp lại cho đến khi xuất tinh là mong muốn.


5. Mẹo thay đổi các tư thế quan hệ tình dục

- Nhiều bạn nam đạt cực khoái và xuất tinh nhanh hơn ở tư thế quan hệ tình dục truyền thống (nam ở trên, nữ ở dưới). Đối với những bạn nào gặp phải trường hợp này, có thể kéo dài hơn khi thay đổi tư thế quan hệ tình dục. Đó là nữ ở trên và nam ở dưới, tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn một vài tư thế như vậy tại đây : “Các tư thế quan hệ tình dục”..

- Thay đổi tư thế quan hệ tình dục là cách rất tốt để ngăn chạn việc xuất tinh sớm, đồng thời cũng làm cho bạn và đối tác đạt tới cực khoái và đạt cực khaoí nhiều lần trong một lần quan hệ tình dục.

6. Kiềm chế sự di chuyển của tinh hoàn

- Nhẹ nhàng kiềm chế tinh hoàn di chuyển trong khi giao hợp có thể giúp một số người đàn ông xuất tinh sớm.

7. Dùng thức ăn giúp giảm xuất tinh sớm

Thịt hươu: Bộ phận sinh dục của hươu là món ăn có công dụng bổ thận, tráng dương, được các bác sĩ Đông-Tây y khuyên dùng để chữa các chứng liệt dương, thiểu năng tình dục và xuất tinh sớm.

Thịt dê: Thịt dê là món ăn có tính ấm, có tác dụng bổ thận, trợ dương, dùng chữa các chứng liệt dương, xuất tinh sớm.

Thịt chó: Có tác dụng bổ thận, tỳ, tráng dương, dùng cho người bất lực do suy thận.

Tắc kè, rắn: Cũng là những món ăn bổ dưỡng cho nam giới. Tắc kè và rắn khi ngâm rượu là một vị thuốc đặc biệt chữa trị các chứng nhược dương.

Thịt bò: Là món ăn giàu dinh dưỡng nhanh chóng hồi phục sức khỏe cho quý ông sau mỗi lần “lâm trận”.

Các món ăn thủy hải sản: Các loại hải sản như tôm, sò, ốc, cá ngựa, cá hồi… đặc biệt là hàu biển là những thực phẩm rất giàu kích thích tố. Hàu có hàm lượng kẽm cao rất cần thiết cho quá trình sản sinh chất testosterone.

8. Dùng tư thế ép sát, thay vì đẩy vào

Kích thích và đưa nàng “lên đỉnh” bằng cách ép sát “cậu bé” vào điểm G trên “cô bé”, thay vì động tác đẩy vào như bình thường. Cách này khi kết hợp với động tác truyền thống vừa giúp tạo cảm giác mới lạ cho nàng, vừa giúp bạn kéo dài thời gian.

9. Uống thuốc “trợ giúp” đúng mực

Khoảng 73% nam giới có vấn đề “xuất binh” sớm, những người có triệu chứng này có thể uống thuốc “trợ giúp” dưới sự hướng dẫn và chỉ định của bác sỹ.

Post a Comment