Kích thước dương vật đàn ông những điều bạn nên biết

Kích thước dương vật đàn ông những điều bạn nên biết

Kích thước dương vật đàn ông những điều bạn nên biết. Kích thước dương vật đàn ông bao nhiêu là bình thường.Kích thước dương vật khi cương cứng là bao nhiêu? Kích thước dương vật trung bình của người Việt Nam là bao nhiêu

Kích thước dương vật đàn ông một vấn đề khá tế nhì và có thể nói nam giới cũng như nữ giới đều quan tâm về vấn đề này. Sau đây Bít Tuốt xin chia sẻ với các bạn một số kiếm thức mà các bạn nên biết


Kích cỡ dương vật người liên quan đến chiều dài và chiều rộng của cơ quan sinh dục nam giới. Ham muốn có được dương vật lớn hơn đã mang lại sự hình thành và phát triển của các dịch vụ tăng trưởng kích cỡ dương vật.

Kích thước dương vật trung bình

Kích cỡ khi sơ sinh
- Kích thước của trẻ em sinh ra là khoảng 1 cm khi xìu

Kích cỡ theo tuổi tác

- Trước khi dậy thì, dương vật phát triển chậm hơn so với các cơ quan khác như não, tim, cơ, xương....Trong giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì thì kích thước dương vật phát triển mạnh kèm theo các thay đổi của cơ thể như mọc lông mu,lông nách, vỡ giọng...Kể từ sau khi dậy thì, kích thước dương vật thường là không có sự thay đổi

Chiều dài khi cương cứng

- Nhiều nghiên cứu đã được tiến hành về chiều dài khi cương cứng của dương vật người trưởng thành.
Nghiên cứu xuất bản tháng 9 năm 1996 trên báo Journal of Urology đưa ra kích cỡ trung bình của dương vật là 12,9 cm (5,08 inch). Nghiên cứu tiến hành trên 80 người Mỹ khỏe mạnh (thuộc mọi chủng tộc và trung bình 54 tuổi).

- Nghiên cứu xuất bản tháng 12 năm 2000 trên International Journal of Impotence Research cho thấy kích cỡ dương vật trung bình của 50 người Do Thái da trắng là 13,6 cm (5,35 inch)

- Theo một nghiên cứu ở Việt Nam, kích thước dương vật ở nam giới trưởng thành Việt Nam khi xìu là 6,6 cm và khi cương là 11,2 cm.

Đường kính dương vật khi cương cứng

- Trung bình từ 30 (chu vi khoảng 94,2 mm) đến 40mm (chu vi khoảng 125,6 mm)

Chiều dài trước cương cứng

- Theo khảo sát của một số nhà khoa học, chiều dài dương vật trung bình trước khi cương của người dao động khoảng ba đến sáu centimet. Sau khi cương, chiều dài sẽ tăng gấp đôi, gấp ba thậm chí có trường hợp gấp năm (thường gặp ở người da đen).


Kích thước dương vật đàn ông những điều bạn nên biết



BẢNG XẾP HẠNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT CHI TIẾT CỦA ĐÀN ÔNG TRÊN THẾ GIỚI

Thống kê kích thước của 113 quốc gia trên thế giới.

- Đứng xếp hạng vị trí đầu tiên là phải kể đến đàn ông Cộng Hòa Congo với kích thước trung bình khi cương cứng là 17,93cm.

- Xếp hàng thứ hai là nam giới ở Ecuadore với “cậu nhỏ lúc hùng dũng” dài 17,77cm, tiếp đó là Ghana 17,31cm và Colombia 17,03cm, Pháp 16,0 cm, Mexico 14,9 cm, Đức 14,48 cm.

- Hàn Quốc, Triều Tiên là 2 quốc gia có tỷ lệ bị liệt dương cao nhất, vô sinh ở nam giới cao nhất thế giới do sự bất cân đối về kích cỡ dương vật quá lớn (thống kê 2006). Các quý ông ở Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên bị xếp chót bảng với kích thước “cậu nhỏ lúc giương nòng” vô cùng khiêm tốn, chỉ đạt 9,66cm.

Kích thước dương vật trung bình của người Việt Nam


  • Chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (3-11 cm)
  • Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm (5-14,5 cm)
  • Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm (3-9,5 cm)
  • Chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm (4-13,5 cm)

Kích thước dương vật có ảnh hưởng tới việc quan hệ tình dục?

- Bác sỹ Nguyễn Hoài Phong cho biết : theo khảo sát hầu hết các phụ nữ đều thích dương vật đàn ông có kích thước dương vật trung bình cho tới hơn lớn 1 chút. Kích thước quá khổ không làm họ hài lòng, thậm chí còn gây khó khăn khi quan hệ tình dục. Ngoài ra nếu dương vật đàn ông quá ngắn và nhỏ, sẽ ảnh hưởng tơi một phần khoái cảm của phụ nữ.

Dương vật to hay dài sẽ tốt hơn ?

- Đa số đàn ông nghĩ dương vật dài sẽ tốt hơn, tuy nhiên nếu 1 dương vật chỉ đáp ứng 1 trong 2 yếu tố, dương vật to sẽ làm phụ nữ khoái cảm hơn, do cọ xát vào thành âm đạo tốt hơn. Tất nhiên 1 dương vật cân đối đủ to và dài sẽ khiến phụ nữ cảm thấy thỏa mã nhất. Kích thước chỉ quyết định 40% sự thành công, sự khéo léo uyển chuyển mới làm lên sự hài lòng ở phụ nữ.

Ngoài ra để đạt được hiệu quả cao nhất trong quan hệ tình dục, tham khảo nghệ thuật quan hệ tình dục để rút ra những bài học đáng quý. Chúc các bạn có những hiểu biết tốt nhất về dương vật đàn ông.

1 comments:

Thanks bài viết của admin
……………………........
Nguồn: lamtoduongvat.com
Chia sẻ thêm: ""Làm to dương vật"" - bí quyết tuyệt vời cho "chuyện ấy"

Reply

Post a Comment