Cách kêu rên để tăng hưng phấn cho chàng khi làm tình



Cách kêu rên để tăng hưng phấn cho chàng khi làm tình .Hướng dẫn cách rên để chàng sướng gây hưng phấn khi làm tình. Kêu rên như thế nào để chàng sướng tăng hưng phấn khi quan hệ.Tiếng kêu rên của phụ nữ khi làm tình

Bên cạnh màn dạo đầu và cử chỉ vuốt ve âu yếm để làm nóng không khí phòng ngủ, tiếng kêu rên của phụ nữ cũng là một trong những "vũ khí" rất lợi hại, giúp phái mạnh có thêm cảm giác và dễ dàng "lên đỉnh".


Một nghiên cứu mới đây tại trường đại học Central Lancashire ở Anh đã tiết lộ tiếng kêu rên trong quá trình quan hệ tình dục của phụ nữ không chỉ giúp chính bản thân họ mà cả nửa kia cũng đạt cực khoái.

Trong quan hệ vợ chồng để tăng hưng phấn cho cả 2 bạn nên kêu rên nhẹ và cũng phải nói đa phần cánh mày râu đều thích tiếng rên nhẹ này bởi nó làm họ kích thích tăng thêm phầm hưng phấn cho họ, dưới đây là cách kêu rên khi làm tình để tăng hưng phấn cho chàng.

1. Tiếng rên nhẹ

- Trong chuyện “yêu”, “âm thanh sung sướng” giúp xây dựng sự kết nối giữa 2 phía. Bởi vậy, bạn nên chủ động đưa cho chàng những tín hiệu âm thanh khi “nhập cuộc”.

- Một tiếng rên nhẹ phát ra từ sâu trong cổ họng sẽ giúp chàng nhận biết rằng bạn đang rất thỏa mãn và thích thú với những gì anh ấy thể hiện.

2. Nói thầm

- Cách một cặp đôi giao tiếp trong lúc “ân ái” sẽ là tấm gương phản chiếu kiểu họ giao tiếp trong tình yêu.Bạn nên cố gắng cởi mở hơn trong phòng ngủ, nhất là trong những giây phút bạn và chàng “ngơi tay” để bạn có thể vượt qua được sự ngại ngùng mà mình dễ gặp phải trong quá trình “quan hệ”.

- Nếu cảm thấy thoải mái, dễ chịu, bạn hãy thầm thì vào tai chàng rằng “Thật dễ chịu!” và bảo anh ấy hãy cứ tiếp tục âu yếm bạn như thế.

3. Thở dài gợi cảm

- Có thể chàng của bạn đã chạm tới đúng điểm nóng hoàn hảo nhưng sau đó anh ấy lại “lang thang” tới chỗ khác hoặc thay đổi sang một vị trí hoàn toàn mới.

- Để khiến chàng quay trở lại vị trí lúc trước, bạn hãy hướng bàn tay, khuôn mặt và cơ thể của chàng vào vị trí cần đến và sau đó thở dài một cách gợi cảm để anh ấy biết bạn rất thích thú với những chuyển động trước đó của chàng.

4. Tiếng kêu hạnh phúc

- Khi gần “lên đỉnh”, bạn có thể ra dấu hiệu cho chàng bằng cách thư giãn và kêu nhẹ theo nhịp độ thâm nhập ra, vào của chàng.

- Bằng cách tạo “âm thanh sung sướng” , bạn sẽ tự tin hơn, đồng thời tăng cường hưng phấn cho cả chàng và bạn.

5. Âm thanh “lên đỉnh”

- Nếu bạn không đưa tín hiệu âm thanh, nửa kia của bạn sẽ rất khó xác định xem bạn đã “lên đỉnh” hay chưa.

- Rất nhiều người đàn ông gặp khó khăn trong việc nhận biết tín hiệu của bạn tình trong quá trình “quan hệ”, bởi vậy, “âm thanh sung sướng” trong “cuộc yêu” ít nhất cũng cho anh ấy biết bạn đang thấy thoải mái.
Bạn có thể tạo ra bất cứ âm thanh nào, từ tiếng rên nhẹ, kéo dài cho tới tiếng thở dài như đã mệt lử.

Nói chung hãy tùy vào không gian sống của bạn để có những tiếng rên hợp lý. Hãy để nó phát ra một cách tự nhiên

Post a Comment