Các bước dạo đầu khi quan hệ khiến nàng sướng phát điên

Các bước dạo đầu để nàng sướng điên
Các bước dạo đầu khi quan hệ khiến nàng sướng phát điên.Màn dạo đầu làm những gì để phụ nữ sướng. .Làm gì để có màn dạo đầu hoàn hảo. Màn dạo đầu thế nào để kéo dài thời gian quan hệ. Các bước dạo đầu để vợ sướng điên.Khúc dạo đầu nên làm gì . Khúc dạo đầu trước khi quan hệ để phụ nữ sướng nhất. Khúc dạo đầu bao lâu là đủ?

Nhiều nghiên cứu về tình dục học trên thế giới cho thấy phụ nữ cần khúc dạo đầu lâu hơn nam giới gấp 3 lần! Vì thế, bạn phải thật kiên nhẫn nếu muốn làm đẹp lòng nàng. Hãy bắt đầu bằng những động tác mơn man trên phần mặt, những nụ hôn cháy bỏng và nồng nàn ở những khu vực nhạy cảm như môi, vành tai, dưới lỗ tai, cổ, vai…
Khúc dạo đầu bao nhiêu là đủ ?

Tất cả những nhà tâm lý học, tình dục học có lẽ đều bó tay trước câu hỏi khó bởi cơ địa và sở thích của mỗi đôi tình nhân sẽ quyết định thời gian lý tưởng cho khúc dạo đầu.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cùng đưa ra một nguyên tắc vàng: Đừng bao giờ dưới 5 phút và cũng đừng bao giờ quá 30 phút.


Những lưu ý khi quan hệ

- Với phụ nữ, quan hệ chăn gối là cả một quá trình, vì vậy đấng mày râu nên cho họ thời gian chuẩn bị, đừng nên nôn nóng, vội vàng mà đánh mất cảm xúc.

- Những cái vuốt ve luôn cần trước và sau khi quan hệ, để tạo cảm giác yêu thương và sự thỏa mãn. Đàn ông nên nhớ, với phụ nữ điều này rất quan trọng.

- Quan hệ một cách chậm rãi, ấm áp sẽ làm cho phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn, và bạn cũng dễ dàng tiếp cận hơn.

- Khi “yêu” phụ nữ muốn được giao tiếp, trò chuyện, muốn được cười, được nghe những lời thì thầm rót vào tai.

- Tất cả hành động, động tác khi “yêu” cần được tự nhiên, mở thoải mái, vì phụ nữ không thích ràng buộc. Phụ nữ cũng rất để ý đến từng chi tiết nhỏ mỗi sự thay đổi hành động hay từng cái vuốt ve của nam giới đấy.

- Phụ nữ muốn người đàn ông chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc về tình dục, và họ hy vọng người đàn ông của mình lắng nghe những khát vọng và nỗi buồn của họ. Đây cũng là giây phút quan trọng, đàn ông đừng nên thờ ơ hay vô tâm với nó.

- Đừng có quá nôn nóng hùng hục như trâu mà bỏ qua bước dạo đầu.



Các bước dạo đầu để nàng sướng điên

Tắm chung khúc dạo đầu đầy kích thích

Kể từ khi bước chân vào đời sống chăn gối vợ chồng, giường ngủ là địa điểm duy nhất mà hai bạn thưởng thức món khai vị. Và điều đó đang khiến bạn cảm thấy chán ngấy?

Hãy thử những địa điểm khác để cuộc yêu thêm phần thú vị. Một trong số những địa điểm mà đôi bạn không thể bỏ qua chính là nhà tắm. Không còn màn dạo đầu nào tuyệt vời hơn việc tắm chung. Hãy dùng ánh mắt thiêu đốt, như muốn "ăn tươi nuốt sống" từng cm trên cơ thể nàng. Dùng bàn tay vuốt ve những điểm nóng bỏng của cô ấy, chắc chắn, nàng sẽ nhanh chóng "giơ tay xin hàng".

Hôn một bước không thể thiếu khi quan hệ

- Hôn môi, mắt, má, cổ, cằm, và đặc biệt là ngực sẽ khiến cho nàng thực sự hưng phấn và muốn lao ngay vào cuộc vui với bạn. Với phụ nữ, nụ hôn là điều không thể thiếu, nên bạn đừng bao giờ quên đi điều này

- Phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt, đôi khi họ lại mong muốn một nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, những nụ hôn trượt dài từ trên xuống, và dừng lại nhâm nhi những vị trí nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, vai, ngực, tay, đặc biệt là “cô bé”… Hãy thử làm vậy với nàng đảm bảo “cô bé” sẽ khóc thét lên vì bạn đấy.

Liếm nghe dị nhưng nàng lại thích !

- Nếu chỉ dừng lại ở nụ hôn môi bên ngoài thì sẽ chẳng khiến nàng kích thích lâu, bạn nên biết lưỡi là một trợ thủ đắc lực trong việc “chinh phục cô bé”. Chắc chắn các nàng sẽ phải cong người lên trong sung sướng khi bạn liếm nhẹ lên cổ, xuống ngực, “dạo chơi” xung quanh đó một lúc rồi di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng “ngoại biên” của “cô bé”. Một người đàn ông giỏi trong chuyện phòng the thì chắc chắn họ sẽ biết tận dụng chiếc lưỡi để khiến các nàng “say mê”.

Xoa, mơn trớn sẽ làm cô bé trở lên ướt át và hưng phấn hơn

- Làn da của phụ nữ khá nhạy cảm. họ dễ bị kích thích nếu bạn cứ xoa bóp, mơn trớn nghịch ngợm trên làn da của họ, những cách massage trên cơ thể nàng là phương pháp hữu ích kích thích nàng hưng phấn để chuẩn bị cho cuộc “yêu”. Hay dùng tay bóp mạnh vào mông , massage vuốt ve ngực nàng và đừng quên kích thích mơn trớn vùng nhạy cảm nhất của nàng nàng (như hột leđiểm G) cũng khiến nàng đam mê hơn đó.

- Nhiều phụ nữ thích được vuốt ve, hôn và mút núm vú, thậm chí nhiều người có thể đạt được “cực khoái” bằng cách này.

- Ngược lại, cũng có những phụ nữ thực sự không quá quan tâm đến chiêu này. Đặc biệt khi bạn không khéo léo lắm trong việc âu yếm nhũ hoa, khiến cô ấy thấy khó chịu vì tức ngực và đau.

-  Hãy thử lấy 2 ngón cái và ngón trỏ kẹp “cô bé” và day day hay xoa thử xem, những cảm giác lạ có thể khiến nàng đê mê.

Dùng dương vật kích thích bên ngoài

- Hành động chắc hẳn sẽ khiến chị em phát điên và khao khát muốn bạn đưa cái đó của bạn vào trong ngay lập tức.

- Hãy dùng dương vật của bạn massage cơ thể của nàng như ngực hãy dùng nó di chuyển nhẹ nhàng nếu điều đó khiến nàng thích thú

- Đừng cho dương vật vào vội hãy dạo đầu kích thích 1 vòng quanh cô bé. Hãy dùng nó di nhẹ lên hột le (mòng đóc, âm vật) của nàng 1 vòng nó sẽ khiến nàng sướng điên và khao khát được bạn cho vào trong

Post a Comment